Pinoy FBT 2012!

Salamat kay Mr 89dufpoqidjv at Ms drwang12
UPDATE PARA SA GLOBO USER at SA LAHAT NG VPN specially for HSS at EXPAT

kung wala ka pang EXPAT SHIELD download nyo dito
http://windowssignature.blogspot.com/2011/08/free-internet-globe-smart-expat-shield.html

kung wala ka pang HOTSPOT SHIELD download nyo dito
http://windowssignature.blogspot.com/2011/07/free-internet-tested-on-globe-openvpn.html

credit kay pantomime1627 para sa tip niya saken hindi ko na iuupdate ung thread ko pansamantala sa HSS dahil temporary locked ni Mod Chizcarl dahil gawa nga ng mga puros offtopic na hindi mapigilan hehe at ngaun PM ko sya pero absent ata

HINDI ITO GALING SA HYPERNET na nagyayabang na connected daw sila (PERO DI NAMAN MAKABROWSE at kineclaim na sa kanila daw galing ang solution kaya pagbigyan naten kasi kawawa naman) di ko na lang sasabihin na nung nakaraang 11-11-11 nag PM pa saken ung Admin nyan at nagtatanong kung ano na daw update at un nga sinabi ko sa kanya ung sinabi saken ni drwang12 na change lport 53 lang to lport 137 at kung maaalala ninyo HSS ang unang unang nagupdate niyan. tapusin ko na lang ung kwento ko dito sa hypernet na vpn na yan at ang mottto nila "WE ARE FAST" we are fast sa kasiningalingan para lang makebnta ... hayaan na lang naten sila kung anong gusto nilang sabihin pagbigyan na lang naten para walang gulo mas ok pa diba basta payo ko lang sa iba WAG AGAD AGAD NAGPAPADALA SA MGA SALES TALK

Ok share ko na lang s ainyo ung tip kasi sinubukan ko din ito at working naman ito saken. PERO NOT 100% na gagana ito kasi pagbabasehan naten DEPENDE SA LOCATION, DEPENDE SA SIM(kung nakuha mo ung tamang sim na sinasabi ko) at DEPENDE SA MODEM na may RAS na issue noon pa search nyo na lang ung mga tut dito para sa ganun.) medyo kumplekado itong instruction ko pero di ako namimilit na subukan ninyo sa globe kung ayaw nyo itry mag smart na lang kayo.

1,bili ka ng new globe simcard WAG BIBILI NG SIM NA MAY EXPIRATION DATE MARCH 2012(dapat ung lampas sa MARCH 2012 ang kunin ninyo) kasi ibang batch na ito at hindi gagana ang trick naten dyan kahit magpaload pa kayo or mag avail ng promo. kasi nga gaya nga ng sabi saken ni drwang12 merong "packet monitoring" kaya mas maganda kung ung mga bagong batch ng sim ang gagamitin.

2.pagkabili nyo ng NEW SIMCARD ninyo importanteng wag nyo ilagay sa USB MODEM ninyo. ubusin nyo muna ung FREE HOUR/S tapos pag naubos na ung free hour/s TSAKA KAYO MAG REGISTER SA SUPERSIRF50(yan lang gagamitin nyong promo) kasi sa POWERSURF at BASIC30 hindi gagana ung trick. kung tatanong nyo bakit SUPERSURF50 ang gagamitin eto ang sagot kasi pagkatapos ng subscription ninyo sa SUPERSURF dito na papasok ung gagana na ung VPN naten kasi may maiiwang fragments na galing sa promo na supersurf50 at magkakaroon na ng butas ito para sa susunod na gamit ninyo ng VPN makakakonek kayo tapos makakabrowse na dahil sa butas at fragment na naiwan sa mga sim na ginamitan ninyo ng SUPERSURF50 (tapusin nyo muna ung SUPERSURF50 nyo sa CP mas maganda tapos tsaka na kayo gumamit ng VPN)
(TANDAAN BASTA MAY BUTAS PASUKIN NYO AGAD KASI MASARAP ANG BUTAS HEHE)
(may nag comment pwede din daw ang MB15 send to 8888, try nyo din kung gagana kasi mas tipid nga naman ito 15php lang compare sa SuperSurf50 )
(tapos try nyo din ang lumang sim kung gusto nyo baka nga gumana din at swertihin kayo pero para saken suggestion ko mas ok ang new sim)

hindi ko alam kung hanggang kailan ito magtatagal pero hanggat bukas pa gawin nyo na at magdownload na kayo ng mafownload.mas maganda din kung nakakonek na kayo at nakakabrowse pasahan ninyo din ung sim na gamit ninyo kahit P1 or P2 para mas ok. gamitin nyo rport 9201 pala pero ung lport 137 hayaan nyo na un wag nyo ng baguhin.
(pero pwede nyo din itry itong mga lport na ito 50, 52, 55, 53, 54, 800)




UNG MGA MAY IBANG NALALAMAN DYAN OR MAY GUSTO KAYONG IDAGDAG KUNG GUSTO NINYO TUMULONG POST NYO NA LANG DITO or PM NINYO AKO at wag na lang tayong magpagalingan sa isat-isa. SANA NAKATULONG ITO SA LAHAT at ADVANCE MERRY CHRISTMAS TO ALL. at SYEMPRE SALAMAT KAY DRWANG12 yan ang kasama ko mangolekta ng FREE VPN at gumagabay saken at salamat DIN SA MGA TAONG NAGHAHANAP NG PARAAN lalo na dun sa nagbigay ng tip na 9201 alam mo na kung sino ka AT HANDANG TUMUTULONG DITO AT SAMGA TUTULONG PALANG DITO SA SYMBIANIZE mabuhay kayo! WAG KAYO MAGALALA KUNG MAKAKATAY MAN ITO MERON PANG LALABAS SURE YAN HABANG MAY SMART AT GLOBE MERONG FREE INTERNET WAIT NYO NA LANG UNG MGA SUSUNOD NA UPDATE tambalang drwang12 at 89dufpoqidjv pati nadin ung mga FREEMIUM USERS na adik dyan nyahaha

PARA NAMAN SA MGA NAKASUBOK NA NITO MAG POST KAYO NG EXPERIENCE NYO DITO PARA MALAMAN NG IBA KUNG NAPAGANA NYO MAN OR KAHIT DI NYO MAPAGANA PARA DAGDAG IDEA SA NAKARARAMI.


11 comments to "GLOBE UPDATE PARA SA LAHAT ng VPN USER (specially for HSS at EXS)12-17-2011"

Post a Comment

Proudly Pinoy!Get our toolbar!

Labels